Hỗ Trợ Kỹ Thuật Zimbra
Collaboration, Social, Sync and Share
Zimico solution

Khách hàng là ưu tiên số 1!

ZIMICO hỗ trợ quý khách xử lý các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng Zimbra. Hệ thống cho phép tạo, chỉnh sửa, theo dõi các support ticket.

Nếu quý khách không thể tạo support ticket trên hệ thống, vui lòng email cho chúng tôi theo địa chỉ support@zimico.vn để tạo support ticket qua email. Nếu quý khách chưa là khách hàng sử dụng gói support của zimbra, vui lòng liên lạc với chúng tôi.

Các thông tin về gói dịch vụ (Zimbra support service level), các định nghĩa về mức độ sự cố (severity), hay thời gian phản hồi đáp ứng (response time) nằm trong Zimbra Support Program.

Cám ơn quý khách – vui lòng cho chúng tôi biết chúng tôi có thể giúp được gì.

– Đội hỗ trợ Zimico.